Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Săn hình chim ở Nickerson Beach, New York – Photos: GiaLộc Ng

Săn hình chim ở Nickerson Beach, New York – Photos: GiaLộc Ng


15 tháng 8 2017, TP Nguyen <n.tp69@yahoo.com> đã viết:


Săn hình chim ở Nickerson Beach, New York – Photos: GiaLộc Ng

 Posted on  August 14, 2017     by nguyenhueporteetroite
Aug 14, 2017 (TM)
Black Skimmer là loài chim biển tựa hải âu. Bạn nhiếp ảnh của tôi mê lắm nên hay đến Nickerson Beach ở New York để săn hình. Họ thích chụp cảnh chúng bắt cá tha về cho con. Tôi không biết trong loạt ảnh này của anh Gia Lộc Ng thì chim mẹ có đem được cá về cho đàn con của mình không, nhưng để có được những bức hình này tôi biết phải có sự kiên nhẫn của một thiên thần.
Có lần tôi theo bạn ra biển để chụp cảnh săn cá nuôi con của loài Osprey, chỉ một lần thôi tôi cũng biết sự chờ đợi suốt buổi để ghi lại sinh hoạt đó của gia đình chim từ lúc bắt cá đến đem về mớm cho con thật đáng phục. Chúng nó dễ thương lắm, cha đi săn cá, mẹ ở lại tổ trông con, đàn con thì tập bay nhún nhẩy đôi chân ngắn, đập cánh loạn cả lên làm phì cười. Có khi cả gia đình sắp hàng ngoái cổ ra biển ngóng cha về. Hèn gì các bạn của tôi mê cũng phải, buổi triển lãm hình nào cũng có rất nhiều loạt chim tuyệt vời.
Còn tôi, chỉ cần nghĩ đến phải khiêng những ống kính dài như khẩu đại bác để có thể chụp chim đang bay trên trời cũng đủ thất kinh.
Tống Mai
 
 
 Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng Photo: GiaLoc Ng
 
 
Và đây là một vài bức tái mét của tôi mang về từ Leesylvania SP.
Suốt một buổi sáng rình Osprey bay đi bay về tìm thức ăn cho con và rơm cho tổ
nhưng chỉ chụp được có chừng đó thê thảm.
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét